Qúa trình phát triển và hình thành SHCGROUP

VỀ CHÚNG TÔI
Cùng với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, SƠN HÀ GROUP (SHC GROUP) được thành lập năm 2013 và ngày càng phát triển, mở rộng. Hiện nay, SHCGroup đang sản xuất và cung cấp nhiều mặt hàng khoáng sản và phụ gia cho các ngành khác nhau. Sản phẩm chính là bột đá, đá hạt CaCO3, Vôi nung CaO, đá Dolomit, Sỏi trang trí các loại. Lĩnh vực phục vụ chính: Thức ăn chăn nuôi, xây dựng, xử lý nước, ứng bóp nam louis vuitton  dụng trong nông nghiệp, mía đường, các ngành công nghiệp khai khoáng, luyện kim.
Công ty có Nhà máy tại Hà Nam, Thái Bình và Nghệ An, có văn phòng đại diện tại Hà Nội. Sản phẩm của SHCGroup đã được cung cấp cho các nhà máy, cơ sở sản xuất, đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm của SHCGroup còn được xuất khẩu ra thị trường quốc tế như các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á,…

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN
– Tháng 3 năm 2013, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ SƠN HÀ được thành lập hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bột đá CaCO3, bột Calci, Vôi và Dolomite. Công ty đã luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác thân thiết, đồng thời gia tăng liên tục các khách hàng mới trong nước và quốc tế.
– Năm 2016, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ, Ban Giám đốc quyết định đầu tư nhà máy sản xuất số 3 tại tỉnh Hà Nam với diện tích 12,600m2 có đầy đủ giấy phép , chứng nhận đầu tư “Nhà máy chế biến đá chất lượng cao” do UBND tỉnh Hà Nam cấp. Máy móc được đầu tư đồng bộ để sản xuất ra sản lượng lớn, sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho các ngành. Hiện tại, nhà máy đã đầu tư mở rộng các xưởng sản https://duongstore.com/vi-louis-vuitton/  xuất, tăng sản lượng và đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.
– Từ cuối năm 2017, công ty bắt đầu tập trung phát triển mảng xuất khẩu, chào hàng tới nhiều thị trường khác nhau, tạo tiền đề cho việc thành lập Công ty TNHH Khoáng Sản Công Nghệ Việt Nam (thành lập 2019).

 

 

Bài viết liên quan

Đá vôi là loại nguyên liệu có ứng dụng phổ biến, rộng rãi không thể thiếu trong nhiều ngành nghề sản xuất. Vậy đơn vị nào cung cấp bột đá chất lượng trên thị trường và chứng chỉ nào là uy tín? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

     Đá vôi là một dạng khoáng chất, một loại hợp chất hóa học có công thức là CaCO3 và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực:   Công nghiệp giấy, công nghiệp cao su, ngành sơn, xử lý môi trường, nông nghiệp, in ấn, chất tẩy rửa, … Bột đá, đá hạt ứng […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG CỦA BỘT ĐÁ TRONG CÁC NGÀNH SẢN XUẤT

     1. Giới thiệu – Bột đá là loại sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ việc khai thác và sản xuất đá vôi. Bột đá có tên hóa học là CaCO3 (canxi cacbonat) – Bột đá được sản xuất ở nhiều khu vực ở Việt Nam, tập trung chủ yếu tại Bắc […]

Xem thêm